tinh dầu quế hiệu quả cho bé

tinh dầu cam khuynh diệp: Được biết đến nhiều nhất với tác dụng giúp thông mũi cho các chứng rối loạn hô hấp, Nó cũng có tác dụng đang hạ sốt, chống lại các loại vi rút và kháng khuẩn.

tinh dầu hương nhu oải hương: tinh dầu oải hương có tính kháng khuẩn và kháng vi rút. Hãy nhỏ một đôi giọt tinh dầu tự nhiên oải hương vào đèn xông tinh dầu bưởi để giúp con mình cảm thấy thái bình , tĩnh lặng, thư giãn và giảm bớt sự tăng động ở trẻ nhỏ. Nó cũng là một loại tinh dầu tràm tuyệt vời cứu trợ cho sư cháy nắng và tăng dịp miễn dịch xuất sắc cho con họ .

tinh dầu bưởi cúc la mã: tinh dầu cúc la mã được coi như một loại thuốc giúp sức tiêu hóa và giỏi cho con em mình bị táo bón và đau bụng. Giống như oải hương, nó được biết đến với những cơ hội vận động trấn tĩnh tinh thần quá đẹp cho trẻ nhỏ. Nó cũng là một loại tinh dầu hoa oải hương chống viêm và cực tôt cho các bệnh về nhiễm trùng tai. Nếu biết tới tài năng này của nó quý khách tôi hoàn toàn có thể chỉ phải trả một chi phí rất nhỏ khi con tôi bị mắc chứng bệnh này.

tinh dầu hương nhu bạc hà: Cũng được sử dụng để giúp đỡ tiêu hóa và các chứng đau bụng. Nó được biết tới như một loại thuốc hạ sốt chóng vánh và giúp thông mũi hoàn hảo với cảm thấy mát lạnh. Hãy luôn không còn sụp đổ rằng tôi đã pha loãng loại tinh dầu bưởi này khi dùng cho trẻ vì nó thực sự là một loại tinh dầu tràm rất mạnh)

Các loại tinh dầu họ cam quýt(tinh dầu bạc hà cam ngọt, Tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu tự nhiên quýt, tinh dầu lavender vỏ chanh): Họ cam quýt xoành xoạch được dùng để khử khuẩn, thật không bẩn sẽ, mát mẻ và thư giãn, thường xuyên sử dụng các loại tinh dầu tràm này để vận động không bẩn các mặt phẳng , đồ chơi của trẻ sẽ giúp con chúng ta cắt giảm đáng kể việc tiếp chuyện xúc với các loại vi khuẩn. Nó cũng là loại tinh dầu bạc hà giúp con tôi sảng khoái tinh thần.

tinh dầu lavender Tràm gió: Là loại tinh dầu bưởi lành tính đều có được bôi trực tiếp ở da của bé, tinh dầu sả tràm gió giúp chống cảm lạnh, cảm cúm, giúp trẻ nánh bị các bệnh về đường hô hấp quá tốt đẹp .

tinh dầu cam Sả Chanh: Được mệnh danh là chất kháng khuẩn và kháng nấm hoàn hảo do có hàm lượng citral cao. Nó cũng giúp xua đuổi côn trùng một cách bảo quản và cực tốt mà không hề gây hại cho sức khỏe con bạn tôi .

tinh dầu Gừng: Là loại tinh dầu lavender hoàn hảo trong việc giúp đỡ các chứng cảm lạnh, ho, sổ mũi kéo dài. Chỉ giản đơn là pha vào nước tắm cho bé, hoặc pha loãng với dầu nền để massage vào gan bàn chân cho bé 2 lần mỗi ngày, nhất là massage lúc trước đi ngủ, vừa giúp bé ngủ phần lớn lại ít ho và sổ mũi một cách đáng kể.

Bài đăng phổ biến