Tinh dầu cao cấp oải hương cách sử dụng như thế nào?

Tinh dầu Lavender được biết tới như một loại tinh dầu đa tác dụng, có thể sử dụng được trực tiếp tục ở da. Phổ thông nhất là tác dụng thư giãn của nó tại cơ thể, hoa oải hương được đánh giá rất cao khi sử dụng cho da. Nó đều có được cách dùng để đang mờ vết sẹo, diệt trùng vết thương, vết bầm tím và kích ứng tại da. Cùng với đấy, các loại nước hoa chiết xuất từ hoa oải hương có tác dụng làm dịu, thư giãn và thăng bằng tinh thần và thể chất.

Công dụng của tinh dầu oải hương

Dưới Thực là một số lượng cách cách dùng tinh dầu oải hương để bạn tôi có thể liên kết hoa oải hương trong cuộc sống hàng ngày của bạn:

Hít thở thư giãn & massage

Cho khoảng 2-3 giọt tinh dầu hoa oải hương vào lòng bàn tay và xoa đều, sau đó cách dùng các phương pháp hít nhẹ nhàng để mùi hương có thể làm tôi thư giãn. Sau đó, xoa nhẹ vào chân, thái dương, cổ tay (hoặc bất cứ ở nào) để massage thân thể của bạn. Tôi sẽ gây gổ chú ý của mọi người khi đem trên bạn mùi hương thơm lavender hấp dẫn này.

Dùng khi đi ngủ

Như ở mục ở, bạn tôi có thể dùng phương pháp thoa nhẹ lên lòng bàn tay và hít. Sau đó, thoa một giọt dầu oải hương vào lòng bàn tay của tôi và miết đều lên gối của mình để đều có có giấc ngủ ngon lành không mộng mị. Bên cạnh đấy, việc cách dùng đèn đốt tinh dầu này có thể làm phòng ngủ của chúng ta tràn ngập mùi hương lavender.

Cong dung tinh dau oai huong

giảm bớt kích ứng da khi bị côn trùng cắn

Thoa nhẹ một giọt dầu oải hương vào vết ong đốt hoặc côn trùng cắn để ngăn chặn làm giảm nhẹ sưng ngứa.

Vết bỏng nhỏ

Thoa đều 2-3 giọt tinh dầu Oải hương vào một vết bỏng để giảm thiểu đau.

Với vết thương

Nhỏ vài giọt tinh dầu Lavender vào cắt nhỏ để cầm máu, nó có tác dụng đang sạch hơn vết thương và sát khuẩn.

Một số lượng bệnh ngoài da

Trộn vài giọt tinh dầu oải hương dầu (dừa, vừng, vv), cách dùng nơi chỗ tại chỗ da bị eczema và viêm da. Công dụng thật kỳ diệu.

Buồn nôn hoặc say tàu xe

Để đang giảm bớt các triệu chứng của say tàu xe, thoa nhẹ một ít tinh dầu Oải hương vào phía sau tai hoặc xung quanh rốn.

Chảy máu cam

Để ngăn chặn chảy máu cam, nhỏ một giọt dầu hoa oải hương vào miếng bông nhỏ và và cho vào mũi chảy máu, giữ nhẹ một lúc có thể đang máu ngưng chảy.

Da khô hay nứt nẻ

Xoa dầu hoa oải hương tại da bị khô hoặc nứt nẻ.

Môi nứt nẻ hoặc bị thâm đen

Thoa một giọt dầu hoa oải hương trên đôi môi nứt nẻ hoặc bị thâm.

Nóng sốt

Xoa một giọt dầu hoa oải hương giữa lòng bàn tay của chúng ta và hít thật sâu để giúp hoạt động giảm các triệu chứng của bệnh sốt.

Gàu

Xoa vài giọt tinh dầu hoa oải hương vào da đầu để giúp loại trừ gàu.

Vết lở loét.

Cho một giọt dầu hoa oải hương vào vết thương sẽ làm giảm thiểu triệu chứng đau nhức và sát khuẩn.

Tinh dầu oải hương

NGOÀI RA :

Như đã nói ở phần đầu, tinh dầu oải hương có rất nhiều tác dụng khác nữa. Thêm một vài giọt oải hương vào bất kỳ công thức tôi muốn sử dụng. Ví dụ như thêm vào nước hoặc trà của bạn tôi, cốc-tai, công thức nấu ăn món tráng miệng, sô-cô-la hay salad trộn và Thưởng thức.

Ngoài ra, Việc thêm một vài giọt tinh dầu hoa oải hương vào một miếng bông và đặt nó trong tủ hoặc ngăn kéo để mùi hương có thể xua đuổi côn trùng.

có thể hạn chế sự xuất hiện của các vết sẹo bằng cách massage tinh dầu hoa oải hương tại hoặc xung quanh khu vực bị ảnh hưởng.

Đặt một đôi giọt tinh dầu hoa oải hương vào một miếng vải hoặc máy sấy tấm vải ướt để khử mùi không gian sống của bạn tôi.

Lavender là một loại dầu cần yếu đều có nâng cao cuộc sống của mình (và tinh thần), chữa lành vết thương và nhiều công dụng khác nhau. Đó là một vũ khí bí mật tuyệt vời của chính riêng bản thân bạn!

Hãy sử dụng và để lại comment bên dưới với bất kỳ câu hỏi nào về tinh dầu và cho mọi người biết những gì anh yêu thích nhất từ loại tinh dầu thảo dược kỳ diệu này nhé.

bạn đều có đọc thêm công dụng của hoa oải hương nơi ĐÂY

Shoplavender.net

Bài đăng phổ biến