nghệ nano có tính kháng viêm cao

Nghệ được nhiều người biết đến với nhiều người nhờ công dụng thực hiện đẹp tươi, đang các món ăn trở nên hấp dẫn hơn được các bà nội trợ coi là một gia vị luôn luôn phải có trong nhà bếp của quý khách tôi . Nghệ được các chị em nữ giới liệu pháp dùng nghệ tươi để làm liền nhanh các vết sẹo, được các bà mẹ trẻ sau sinh dùng sau khi sinh em bé, giúp trắng da, không bị rạn da sau sinh.

cropped-tinh-chat-nghe-vang-lam-dep-cho-phu-nu

Nghệ được người bấm Độ quan tâm, sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày và quan trọng đặc biệt trong những dịp lễ quan yếu như đám cưới, đám hỏi,…

Vì thế người nhấn Độ có tỷ lệ ung thư thấp nhất thế giới, và đặc biệt các bác sĩ trong đây đề rất cao tính kháng viêm của nghệ.

Theo đông y thì củ nghệ vàng còn được gọi là khương hoàng, nó có vị cay, đắng, tính bình, có tác dụng hành khí, hoạt huyết, khởi động tan máu, tan ứ và hạn chế đau. Trị các bệnh về trướng đầy, bề kinh, bệnh sau sinh, chấn thương, ung thũng, trị huyết cục, nhọt, sưng, thông kinh nguyệt,…

Tính kháng viêm của nghệ là do tinh chất tinh chất nghệ nano – thành phần chính của củ nghệ.

Do đó cnanocurcumin được các nhà khoa học áp dụng vào trong các trường hợp giúp cho điều trị bệnh tê thấp và viêm xương khớp mãn tính để đang giảm đau, giảm thiểu viêm, cứng khớp.

Curcumin có ưu điểm vượt trội so với các loại thực phẩm chứ năng kháng viêm không steroid trong việc khởi động thuyên giảm viêm sau khi giải phẫu . Do kia sử dụng nghệ trong các trường hợp các bệnh bị viêm khớp mãn tính để ít đau, thuyên giảm viêm và giảm sút cứng khớp.

tải xuống (2)

Ngày nay người ta đã vận dụng công curcumin nano vào để tạo sự tinh chất nghệ vàng nano . nghệ nano có độ tan và độ hấp thu trong nước gấp 7500 so với curcumin.

Với kích thước nano siêu nhỏ như thế, do đấy đô hấp thu của curcumin nano sẽ nhanh hơn rất nhiều. thí dụ như nghành nanocurcumin thì độ hấp thu tăng lên gấp 80 lần so với curcumin.

Bài đăng phổ biến