tinh dầu Hương thơm cho ngày cưới

Hương thơm lãng mạn cho ngày cưới Nhiều loại tinh dầu quế chứa thành phần đang tăng sự lãng mạn, vì vậy tinh dầu ngày càng được các cô dâu rượu ham chuộng hơn. Tinh dầu rất có thể giúp tạo lời đầu và tạo nên hương thơm riêng cho ngày cưới. Bạn có thể dùng tinh dầu để thêm hương cho thiệp cưới, bó hoa cô dâu tằm hay quà cám ơn khách mời ngày cưới,… chỉ cần cho vài giọt tinh dầu mà quý khách yêu rất thích vào miếng thấm (hoặc bông gòn) và cho vào hộp đựng thiệp cưới (trước khi phát thiệp một đôi ngày và nhớ lánh tinh dầu tiếp diễn xúc với thiệp cưới), đặt vào bên trong bó hoa cô dâu rượu , hộp đựng quà cảm ơn ngày cưới… thì mình sẽ có những tấm thiệp, bó hoa cô dâu tằm hay quà cưới được "ướp hương" thật hoàn chỉnh .

Mùi hương gợi tình cho cô dâu Những mùi hương gợi ái tình có thể kích cực kết tình ái và sự lãng mạn cho dịp đám cưới là: tinh dầu hoa hồng, ngọc lan tây, hoa nhài, hay hương thảo. Cô thanh mai luôn muốn có một hỗn hợp tinh dầu làm mùi hương riêng cho bạn vào ngày trọng đại này, làm quà tặng các nàng phù dâu tằm hoặc khách mời, hoặc cho đèn đốt khuếch tán tinh dầu nơi khu vực tiếp tân, bàn tiệc…

tôi đều có pha các loại tinh dầu nguyên chất với nhau để tạo mùi hương riêng, tinh tế và nhẹ nhàng, giúp thư giãn và khơi gợi không khí lãng mạn cho đám cưới. Pha với dầu dẫn để làm dầu mát-xa, pha với kem dưỡng thể hoặc vận động nước xịt thơm.

Tinh dầu giúp thư giãn và phong cách thiết kế thêm năng lượng Những loại tinh dầu đem đến sự bình tĩnh và thư giãn tương xứng cho các cô dâu rượu cả trước kia và sau ngày cưới. Truyền thống phương Tây hay dùng tinh dầu hoa cam để cho vào hoa cưới. Hương thảo cũng là một thảo dược ăn nhập cho ngày cưới.

Các loại tinh dầu thu về sự bình tĩnh và thư giãn cho ngày cưới gồm: tinh dầu oải hương, vỏ quýt, hoàng đàn, cam hương, bạc hà, và hoa hồng.

Bài đăng phổ biến