Tăng cường trí nhớ với tinh dầu

Nghiên cứu được triển khai với sự tham dự của 66 tình nguyện viên. Họ được chia vận động 2 nhóm ngồi trong 2 phòng khác nhau, một phòng có hương thơm của. Dễ bay hơi và hấp thụ vào máu thông qua đường hô hấp và kích thích các cái dây tâm thần khứu giác tác động đến chức năng của não. cùng lúc, những người tham gia sẽ phải kết thúc giải mã một bảng câu hỏi đánh giá cơ hội ghi nhớ của họ. hiệu quả cuối cùng cho thấy, những người tham dự thí điểm tại trong phòng có

Người đứng đầu nhóm nghiên cứu cho biết: "Nhiều nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng, làm đẹp bằng dầu dừa giúp tăng cường trí tưởng dài hạn và tăng thời cơ phản ứng của não. Trong nghiên cứu này, mọi người tụ tập vào tác dụng của tinh dầu hương thảo đối với bộ nhớ tiềm năng, bao gồm cơ hội lưu lại các sự kiện sẽ xảy ra trong tương lai và cần phản ứng được đúng nhiệm mùa trong hôm nay đấy. Ngày nay, trong y học hương thảo được liệu pháp dùng như một loại thuốc giảm sút đau nhẹ, chữa các triệu chứng đau nửa đầu và đường tiêu hóa.

- Tinh dầu hương thảo giúp điều hòa tinh thần, giúp lấy lại phong độ, có tính kích kết khá cao. Hương thảo còn giúp cải thiện trí nhớ . tinh dầu sả chống muỗi trợ giúp việc tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông cực tôt hơn.

- Tinh dầu hương thảo giúp trị các chứng như chi ra ngủ, hại, nóng giận và tính bốc đồng trước đó mỗi kỳ kinh nguyệt. mua tinh dầu ở đâu rất giỏi cho tóc, giúp tóc bình phục , tăng trưởng, chống rụng và không bị khô, gãy hay cứng. Tinh dầu hương thảo bặt tăm gàu rất quá tốt đẹp .

- Tinh dầu hương thảo rất có thể chữa cảm lạnh bằng cách pha chế thêm dầu dưỡng hoặc kem không mùi với tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu thông trắng, tinh dầu trầm hương, tinh dầu oải hương và bôi chúng lên ngực hàng ngày. Tinh dầu hương thảo thường được dùng để chữa các bệnh về đau, co rút cơ bắp, đau đầu, chuột rút, diệt và khử vi khuẩn.

Bài đăng phổ biến