Nano curcumin - Sinh xong em bé có nên bôi nghệ tươi không?

chúng ta vừa mới sinh em bé được 3 ngày. Hôm qua có vài bằng hữu đến chơi thăm hai mẹ con, các mình quý khách tôi bảo là nhân thời kỳ bên trên cữ nên dùng nghệ tươi bôi toàn thân để qua ngày hôm sau. Sau đó lấy rượu gừng hâm nóng dùng khăn lau sạch sẽ thêm nghệ bôi hôm qua rồi tiếp bôi nghệ tươi. Cứ vậy trong vòng 1 tháng nằm cữ sẽ rất rất tôt . mình cũng hoạt động tính thực hiện vậy này vì muốn có làn da xinh xắn lại chống viêm nhiễm như lời các tôi mách. tuy vậy vẫn thấy còn rụt rè quá. Không biết như vậy có sao không và liều dùng từng nào là hợp lý? (Bảo Phương, 26 tuổi
Sau khi sinh em bé xong có nên bôi hoặc uống nghệ tươi là câu hỏi của rất nhiều mẹ đã, thực hiện và sắp trong cữ?

nghe-ngam-dam

chi trả lời:

Bảo Phương thân mến!
Đây là trên nhiều forums , có rất nhiều các mẹ đã ra mắt về một bí quyết làm xinh hữu hiệu sau sinh đẻ , trái là thoa và uống nghệ tươi trong những ngày tại cữ.

Một số bạn chia sẻ: Sau khi sinh xong ở viện về các bạn nên giã nghệ tươi thoa lên con người , không chừa chỗ nào nha. quý khách tôi cứ bôi như vậy trong vòng 1 tháng.

Lúc đầu bạn tôi sẽ không quen vì đi đâu cũng vàng khè, dính hết cả ra quần áo… nhưng nếu kiên cường thì sẽ rất quá hoàn hảo cho da của quý khách sau này đấy . Sẽ không bị tàn nhang, da căng xinh , mịn màng và không thể thiếu là không bị mụn trứng cá. Hoặc nếu có thì cũng phải lâu cực kỳ nó mới mọc. Hãy kiên trì vì làn da mịn màng và tươi sáng tôi nhé!
thực tại , nghệ là loại thuốc bỗng dưng cho nữ giới sau khi sinh đẻ dùng bằng cách thoa tại bụng, thoa trong phần âm đạo để tạo nên thực hiện lành các vết thương trong quá trình sinh nở
Một mẹ khác có vẻ cẩn trọng hơn khi nhắn nhủ các mẹ khác: mình nghĩ mẹ nào dị ứng với nghệ thì cũng phải thận trọng nhé. Ban đầu chỉ bôi một ít thôi, nếu thấy không sao thì mới bôi tiếp!

Hoặc một mẹ khác chia sẻ: Các mẹ nên mua loại nghệ rất tôt , vì quý khách biết nghệ tươi cũng có nhiều loại rất.. Sau đó các mẹ nhớ mang đến rửa sạch sẽ hơn rồi cất sẵn trong tủ lạnh. Bản thân tôi được mẹ chồng lấy nghệ ép lấy nước pha với mật ong uống. Còn lấy xác nghệ bỏ vào khăn sữa nhỏ rồi chà lên mặt vừa chà vừa hơ than, công dụng bây giờ da các bạn trắng và hồng hơn xưa, mụn thì lâu lâu mới thấy.

Vậy, câu hỏi đặt ra là: Sinh em bé xong có nên bôi nghệ tươi không? chính là câu hỏi của rất nhiều chị em, nhất là những chị em đã, làm và sắp trong cữ đó.


Nghệ sẽ giúp chúng ta đang đẹp tươi vùng da bụng bị rạn, nhanh liền vết thương
Theo nhiều nghiên cứu thì thực ra nghệ cũng được coi là một loại thuốc tự nhiên có thành phần hoạt chất được gọi là chất curcumin. Hợp chất này có tác dụng trợ giúp chống oxy hóa và giúp đỡ chống viêm cao. Vì thế, trong nhiều thế kỷ nay nhiều đàn bà thường cách sử dụng nghệ như là một chất trị khuẩn cho các vết thương, vết bỏng, vết bầm tím và là một liều thuốc hoạt động đẹp da.

Thậm chí, nhiều người còn dùng uống nước chè nghệ tươi như một phương thuốc truyền thống để hỗ trợ chữa các bệnh như dạ dày và bệnh suyễn. Nó cũng là loại thực phẩm chức năng đột nhiên cho đàn bà sau khi sinh nở sử dụng bằng cách thoa ở bụng, thoa trên phần âm đạo để khởi động lành các vết thương trong quá trình sinh nở. Thậm chí một số lượng phụ nữ còn uống chè đá hoặc ăn củ nghệ tươi sau khi sinh, giúp đang đẹp da, thực hiện lành vết thương.


Một số nữ giới còn uống nước trà hoặc ăn củ nghệ tươi sau khi sinh, giúp khởi động xinh tươi da

nuoc-nghe
Sau khi sinh, phụ nữ cũng phải đối diện với tình ái trạng viêm nhiễm và rạn da. Mà nghệ thì được coi là thực phẩm chức năng giúp thuyên giảm viêm hữu hiệu. Nó cũng giúp bảo vệ vùng da rạn sau sau khi sinh, bảo vệ gan, tim và được góp cho điều trị các rối loạn đường ruột, các rối loạn tiêu hóa khác.

Ngoài ra, theo kinh nghiệm của những bạn nữ đã sử dụng chúng, họ tưởng rằng một trong những 1 phần của củ nghệ là giúp tăng cường hệ thống miễn sao dịch , góp cho chống lại một số lượng loại bệnh tim. Nó giúp ngăn ngừa cục máu đông và thậm chí tiệt trừ các gốc tự do đều có gây ra một số lượng bệnh ung thư


dẫu thế , chị em dùng nghệ tươi cũng nên có liều lượng khoảng 300-500 gram
Nhiều chị em thường kháo nhau rằng dùng nghệ càng nhiều càng quá tốt đẹp mà không có liều lượng cụ thể nào. tuy vậy , dùng nghệ cũng chỉ có giới hạn thôi các chị em nhé. bạn chỉ nên dùng nghệ khoảng từ 300-500 gram/ ngày.
Nếu lạm dụng nghệ, chúng đều phải sở hữu gây đau bụng, tiêu chảy
Một lưu ý nữa là, nghệ tuy là thực phẩm chức năng khá an toàn để sử dụng dẫu thế việc lạm dụng sử dụng chúng đều phải sở hữu gây đau bụng và tiêu chảy. Vì thế, nếu tôi có kế hoạch sử dụng nghệ nén hoặc nghệ viên như là một bài thuốc bổ sung cho sức khỏe thì nên dùng nó theo sự support của bác sĩ nhé!

Hiện tại tập đoàn mỗi cá nhân khởi động cung cấp nghành được chiết suất theo công nghệ nano curcumin, ngành nghề được bào chế theo dạng viên rất phù hợp với những bà mẹ sau sinh.

tinh nghệ nano (10)

Nghệ sử dụng nhiều sẽ gây khó chịu đối với những bà mẹ tại cữ, hoạt động dành ra giai đoạn , bôi nghệ toàn thân có thể khiến bị bẩn áo quần , toàn thân chịu màu vàng, nhìn dành ra thẩm mỹ. Nghệ được chiết suất theo khoa học nano curcumin của mỗi người có tên là nano curcumin – có độ hấp thu cao hơn 80 lần so với nghệ thường, chỉ cần dùng 4 viên/ ngày đã có thể mang lại tuyệt nhất không thể tinh được cho những bà mẹ sau sinh.

Bài đăng phổ biến