Đẩy lùi bệnh viêm khớp bằng tinh dầu sả

Tinh dầu là một trong những công cụ , liệu pháp, liều thuốc chữa bệnh lâu đời nhất của kiến thức và kỹ năng khung hình . Nó được liệu pháp sử dụng trong y học và chú tâm sức khỏe cho toàn thế giới trong nhiều thập niên. Sở dĩ tinh dầu trị viêm khớp cực hiệu quả vì chúng truy nhập vào các tế bào một cách chóng vánh và dễ dàng, cung cấp oxy, chất dinh dưỡng và lipit cho bệnh nhân viêm khớp. Một số loại tinh dầu giúp đang nóng như: húng quế.., nhưng một số lượng khác lại giúp vận động mát như: oải hương...và một số loại còn đều có giúp khung người xây thực hiện dịu các khớp bị hỏng và khôi phục lại độ nhờn của khớp.

mặc dù, có sự khác biệt giữa viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp, nhưng chúng đều rất có thể được dùng chung một loại tinh dầu bởi nó hữu dụng cho việc cung cấp các dưỡng chất và hạn chế đau các khớp. quý khách tôi đều phải sở hữu chọn lựa những loại tinh dầu sau để giúp trị chạy bệnh viêm khớp:

+ Tinh dầu Húng quế

+ Tinh dầu Hương thảo

+ Tinh dầu Bạc hà

+ Tinh dầu cây kinh giới

+ Tinh dầu Cây bách

+ Tinh dầu Gừng

+ Tinh dầu Tiêu đen

+ Tinh dầu Thông

+ Tinh dầu Nhục đậu khấu

+ Tinh dầu Long Não

để thuyên giảm viêm và giảm thiểu đau trong chứng viêm khớp.

- Đổ đầy nước nóng vào một cái tô kích thước trung bình. Chú ý nước vừa đủ nóng, không gây bỏng.

- Thêm vào 3 – 6 giọt tinh dầu tuỳ chọn theo tác dụng của mổi loại tinh dầu.

- Gấp một mảnh khăn và nhúng nó vào tô.

- Vắt bớt lượng nước dư thừa vừa đủ để khăn ẩm nóng.

- Đặt khăn nóng ẩm vào vùng khớp đau và giữ cho đến khi nó nguội xuống nhiệt độ của người dân .

- Lặp lại các bước số 3 tới số 5 ít nhất 2 – 3 lần.

- Cuối cùng là quấn vùng khớp đau bằng một chiếc khăn khô ấm và nghỉ ngơi một tẹo .

cũng là một vẻ ngoài quá hoàn hảo để liệu pháp dùng tinh dầu để thực hiện thuyên giảm các triệu chứng của viêm khớp. Các loại tinh dầu thoa ở da sẽ nhanh chóng hấp thu vào máu để phát huy tác dụng.

Một điều cần lưu ý là tinh dầu cần phải được pha loãng trước sử dụng. Những chất nền thường dùng để pha trộn là dầu thực vật, các loại kem dưỡng thể như dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu jojoba.... Tỉ lệ pha trộn thường ngày là: 3% tinh dầu + 97% chất nền. Tỉ lệ này được xem là ổn định và hiệu quả để xoa bóp cho các vùng khớp bị đau.

cạnh bên những vẻ ngoài sử dụng trực tiếp chuyện như chườm nóng, xoa bóp ở chổ thì những hiệ tượng cách sử dụng tinh dầu toàn thân như xông, tắm… cũng được xem là có tốt nhất. Những vẻ bên ngoài này giúp cho con người thư giãn, chống sức yếu, nhờ đó cũng góp phần tăng mạnh quá trình cắt đau trong việc chữa bệnh chứng viêm khớp.

Khi

, nguồn gốc tinh dầu là vô cùng quan yếu . mình cần tìm hiểu rõ vấn đề này bởi nếu sắm nhầm trên những địa chỉ không uy tín thì có thể chẳng hữu dụng gì cho việc trị liệu mà còn đều có làm bệnh nặng hơn.

Bài đăng phổ biến