5 loại tinh dầu cao cấp giúp dân văn phòng tỉnh ngủ , lao động hăng say

Sả chanh là loại tinh dầu hoa oải hương được phương pháp sử dụng nhiều nhất trong thực tê. Nó phổ thông tới mức quý khách đi đâu cũng đều có bắt gặp, từ các spa, phòng khách sạn cho tới nhà riêng. Bởi mùi hương thơm mát, sảng khoái và đa phần công ty chúng tôi đều thích mà các văn phòng cũng sử dụng sả chanh rất nhiều. Hương thơm từ tinh dầu sả chanh vừa ấm áp, vừa dịu nhẹ, giúp thư giãn tinh thần, tiếp chuyện thêm năng lượng, hoạt động cắt giảm uể oải , kích kết các cảm quan và chống buồn ngủ.

Tinh dầu Hương Thảo có mùi hương hiếu động mạnh mẽ và đặc trưng rất khác với những loại tinh dầu khác. Khi phương pháp dùng đèn xông tinh dầu, máy khuyech tán, các phân tử dầu Hương Thảo dễ bay hơi và hấp thụ vào máu thông qua đường hô hấp và kích rất thích các cái sợi tâm thần khứu giác tác động tới chức năng của não. Các nghiên cứu khoa học cho thấy tinh dầu bưởi mọc tóc giúp cải thiện trí tưởng và tạo nên việc tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông rất tôt hơn, điều này vô cùng hữu ích với môi trường công sở trong các viên chức đa phần hỗ trợ việc bằng trí tuệ.

Tinh dầu Bạc Hà là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên được thích thú nhất bởi mùi hương ngọt ngào và the mát. Tinh dầu bạc hà nổi tiếng trong việc thanh lọc và thực hiện mát không khí cao, chính bởi vậy chúng có tác dụng vô cùng quá hoàn hảo trong việc kháng khuẩn, khử mùi và đang sạch không khí tuyệt nhất. Chỉ cần phương pháp sử dụng tinh dầu bạc hà phối kết hợp cùng đèn tinh dầu sẽ giúp không gian văn phòng lúc nào cũng thoáng mát và sạch sẽ hơn sẽ. Các viên chức sẽ không còn thấy đau mỏi ngay cả khi làm việc suốt một ngày dài bởi hương thơm bạc hà dịu mát.

Đây là loại tinh dầu chiết xuất từ cây Phong lữ, một loài hoa cực phổ cập nơi khu vực Địa Trung Hải. Tinh dầu Phong lữ có mùi hương mạnh mẽ lai giữa hoa hồng và bạc hà, nó có một vị thế vững chãi trong liệu pháp hương thơm, vì nó giúp ổn định tâm trí và cảm hứng , cùng lúc nâng cao tinh thần. Khi phương pháp sử dụng đèn đốt tinh dầu khuếch tán trong không khí, tinh dầu Phong lữ giúp cắt giảm căng thẳng, trầm cảm nhẹ, PMS, giảm thiểu lo lâu buồn phiền, và phát minh năng lượng, giúp tinh thần bay bổng, cảm giác thăng hoa.
Tinh dầu bình tĩnh là loại tinh dầu hỗn hợp, được tạo nên bởi sự links hoàn hảo giữa tinh dầu quế nồng nàn với dầu cam ngọt và sự cay nồng củamua tinh dầu bạc hà ở đâu nụ đinh hương. Vơi mùi hương ngọt ngào và nồng ấm, tinh dầu tĩnh tâm giúp mọi viên chức cảm thấy thư thái, thoải mái , không bị xao nhãng, tập kết hơn vào công việc. Đối với những người thường xuyên bị căng thẳng, stress, loại tinh dầu này cũng tỏ ra vô cùng hiệu quả bởi nó mang đến phân biệt bình yên.

Bài đăng phổ biến