Cách bổ trợ điều trị nám da với tinh chất nghệ vàng nano ngay nơi nhà

Từ lâu trong dân gian đã lưu truyền các phương pháp thực hiện đẹp tự nghệ như giúp đỡ chạy trị nám, nhanh liền sẹo ….. Vậy nhưng không phải ai cũng biết cách giúp cho trị bệnh nám da bằng tinh bột nghệ. Hôm nay chúng tôi xin share đến các mình 3 cách giúp đỡ điều trị nám da bằng tinh bột nghệ ngay tại nhà.

images (1)

Cách 1 : làm cho chữa trị nám với tinh bột nghệ và bột gạo

phương pháp dùng nghệ hoặc bột gạo để khởi động xinh là phương pháp được nhiều người áp dụng . tuy nhiên mình có biết khi link cả hai "tinh bột nghệ và bột cám gạo", các hiệu ứng đều phải có được nâng lên đáng kể, không thể không có là khi trong nghệ có nhóm "Curcumin" còn trong bột gạo có các protein và các khoáng chất , vitamin rất tôt cho da.

Cách dùng như sau: Trộn hỗn hợp tinh bột nghệ và bột gạo theo tỉ lên 1: 1, sau khi trộn lại ta cho thêm 1 ít kem tươi vào cho hỗn hợp tại keo dính lại với nhau, sau đó bao trùm lên da mặt trong khoảng 30 phút, sau kia rửa lại bằng nước ấm (lưu ý chỉ nên rửa bằng nước lã không nên rửa mặt bằng kem hay sữa rửa mặt sẽ hoạt động bỏ ra tác dụng tốt của liệu pháp này)

Cách 2 : giúp cho trị nám hiệu suất cao với tinh bột nghê nguyên chất, bột mỳ, sữa chua và trà xanh

Nge thì có vẻ đang rất cầu kỳ và dành ra nhiều thời kỳ khi làm nhưng bản chất kiểu thực hiện rất nhanh và giản đơn. Trộn hết thảy các hương liệu trong theo tỉ lệ 1 : 1 sẽ cho ra một hỗn hợp rất thơm, đẹp và mịn. Giờ mình chỉ việc đặp lên vùng da bị nám vào buổi tối lúc trước đi ngủ trong vòng 30 phút nhé.

Cách 3: phương pháp sử dụng tinh bột nghệ và sữa chua để giúp đỡ điều khiến cho trị chạy nám.

Phương pháp này cũng hết sức giản đơn và trong khoảng thời gian nhanh nhất vì hỗn hợp này cũng chỉ có hai thành phần mà thôi, khi trộn 2 nguyên vật liêu sữa chua và tinh bột nghệ mình sẽ được một hỗn hợp màu vàng hững hờ , quánh nhưng vô cùng mịn. trước lúc đắp mặt nạ, tôi cần massage da mặt trong khoảng 15 phút để làn da bị nám được hấp thu , trợ lực điều hỗ trợ cho chạy trị một cách nhẹ nhàng nhất.

Có một điều lưu ý kia là: quý khách nên áp dụng một cách liên tục trong vòng khoảng từ 1-2 tháng để thấy khả thi rõ rệt nhé "Công dụng của ngành nghề đều có khác biệt tùy theo thể trạng của từng người"

Bài đăng phổ biến