Những cách cách sử dụng b��t nghệ nano khả thi

những cách sử dụng tinh nghệ nano hiệu quả

1) sử dụng hiệu suất cao nano nghệ với mật ong bằng dạng viên: Khi mình pha nước tinh nghệ để uống thì khi mới uống nhiều mình sẽ cảm nhận thấy rất khó uống, vì vậy bạn tôi rất có thể phương pháp dùng tinh bột nghệ dưới dạng viên bằng cách trộn mật ong với tinh nghệ thành một hỗn hợp sền sệt rồi vo viên cho dễ nuốt, bạn có thể vo viên bằng viên bằng hạt đỗ tương và uống như các loại thực phẩm chức năng khác, đều sở hữu cất tủ lạnh dùng trong một tuần, theo chỉ dẫn của nhà phân phối .

=> Mỗi ngày uống từ 2 tới 3 lần trước và sau bữa ăn đều được, mình nên dùng liên tục trong vòng 6 đến 12 tháng để đạt hiệu suất cao cao nhất đối vợi bệnh bao tử , tá tràng.

2) dùng khả thi curcumin nano với mật ong dưới dạng uống: Dùng 50 đến 100ml nước ấm cho 2 thìa cafe tinh bột nghệ và 1 thìa mật trộn đều, có người uống dần dần thành quen, khi không uống nhận biết như không nói tới thiếu. Cũng như tinh nghệ dạng viên ngày dùng được 2 đến 3 lần và trước kia hoặc sau khi

dùng viên nhộng tinh chất nghệ curcumin để đạt hiệu quả tối ưu cho người sử dụng

Hoạt chất chính mang đến tác dụng trong nghệ vàng là Curcumin. Curcumin có tác dụng kháng khuẩn, trợ lực chống viêm, tạo cho chống oxy hóa cao, tính năng điển hình nổi bật nhất là thời cơ hủy diệt các tế bào có thể gây các bệnh ung thư .

Để tăng cường cao nhất hấp thu hoạt chất Curcumin có trong nghệ vàng , nhiều nước tại thế giới đã cách dùng phương pháp như Nano hóa, bổ sung các chất phụ trợ bioperin, tổng hợp đồng phân để đưa về khả thi cao hơn khi phương pháp sử dụng nghệ vàng…phương pháp này hỗ trợ Curcumin được hấp thu tới 90% vào máu, ổn định nồng độ trong máu và hiệu quả vượt trội so với tinh nghệ thường. Bằng sáng chế trước nhất về tinh nghệ nano curcumin (tinh nghệ nano) được cấp năm 2005 cho các nhà khoa học Mỹ.

tại Việt Nam tháng 9 năm 2013 nước ta đã trở thành nước thứ 10 sản xuất thành công dược liệu nghệ nano . Viện Hàn lâm Khoa học dòng thiết bị Việt Nam chuyển giao cho doanh nghiệp dược trung ương sản xuất thành công viên nang mềm CumarGold từ nguồn hương liệu tinh nghệ nano do viện sản xuất, với giá thành chỉ còn bằng 1/5 món đồ ngoại nhập, nhưng chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ.

Thực là mộ thành công lớn, ghi vết một bước tiến mới về bản lĩnh nghiên cứu phần mềm thiết bị cao của nước ta vào sản xuất những ngành nghề tối ưu, bức thiết của ngành công nghiệp dược phẩm nước nhà ta để phục vụ nhu cầu dùng.

Bài đăng phổ biến