lều xông hơi Beauty Spa - các cải tiến sáng dạ và nhân tiện ích

Từ thời xưa cha ông chúng ta đã biết tận dụng phương thức xông hơi để giải cảm & phục hồi sức khoẻ. Thời buổi này thì xông hơi đã trở nên một phương pháp phổ biến trong việc chăm chút sức khoẻ & nhan sắc và được áp dụng nhiều nhât tại công dụng Spa.Từ thời trước tổ tiên bạn đã biết tận dụng loại hình xông hơi để giải cảm và phục hồi sức khoẻ. Ngày nay thì xông hơi đã trở nên một chiêu bài phổ quát trong những việc chăm sóc sức khoẻ and sắc và được ứng dụng nhiều nhât nơi Một số Spa.Thế nhưng không phải người nào cũng có thời kỳ and hoàn cảnh để tới công dụng trọng tâm Spa đều đặn. Chính vì như thế hôm nay chúng ta xin giới thiệu tới Các mình ngành nghề túi xông hơi tại nhà Beauty Spa ở căn nhà. Đó là bộ lĩnh vực đc thiết kế với khá nhiều đổi mới sáng dạ & luôn thể dụng. Với chiếc lều xông hơi mini Beauty Spa này tôi có thể thả cửa tận hưởng những phút giây thảnh thơi xông hơi tai nhà mà không hẳn tốn bớt nhiều thời kỳ and giá thành. túi xông hơi tại nhà Beauty Spa có rất nhiều điểm mạnh, với kết cấu giản đơn and dễ dàng phương pháp dùng. chúng bao hàm 2 thành phần chính: 1 Buồng xông and 1 nồi tạo hơi.

Buồng xông hơi, nhìn nó có vẻ cực còi phải không? Thực là do khung lều có kết cấu bởi thép dai có thể xêp không rườm rà lại như thế. Nhưng khi lộ diện thì sao? Không hề nhỏ 1 chút nào Khi dựng lên lều có diện tích thoáng tới 1,2m2 đủ thoái mái cho 1 người ngồi xông phía bên trong. Lớp vải của lều xông hơi cá nhân có cấu tạo 2 lớp, phần trong là vải chống thẩm thấu nước, lớp bên ngoài là vải cotton, Màu sắc hồng của lều rất nhã nhặn thích hợp đặt nơi mọi không gian: cưỡng khách, kháng ngủ, nhà tắm

Còn Đây là nồi tạo hơi. Kèm theo cùng nồi còn Một số bộ phận sau:

1,Van nối bằng inox. Van này sẽ đc gắn nơi vị thế lỗ tròn đã đục sẵn trên lều xông dung để nối 2 vòi hơi từ nồi tạo hơi vào buồng xông hơi.

2.Bên cạnh Thực là ống dẫn hơi, bạn có 2 ống dẫn hơi một ống ngắn và một ống dài. Chiếc ống dài đc lắp từ nồi tạo hơi tới van inox & đăt phía ngoài buồng xông hơi.
Chiếc ống ngắn dùng để nối từ van inox đến hộp điều hoà hơi & được gắn bên trong buồng xông .

3.Kế tiếp là hộp điểu hoà hơi, hộp này sẽ giúp sức hơi đi từ nồi vào buồng được lan toả đều khắp buồng xông

tiếp chuyện theo là chiếc điều khiển và tinh chỉnh từ xa, tại chiếc tinh chỉnh và điều khiển này còn có 3 nút. Nút red color là nút nguồn, Nút màu xanh da trời có chữ W phía bên trong là tốc độ hơi ( hay có cách gọi khác là mức nhiệt độ)

Còn bút blue color bên dưới là găm đặt thời điểm. Một số nút tại tinh chỉnh tương đồng cùng Các nút ở nồi tạo hơi tôi có thể quan ngay gần. Bạn có thể gài đặt giai đoạn xông 30 phút hay 60 phút. ghim đặt mức nhiệt kết hợp: cao ,thấp hoặc bình quân


Một điểm sáng cái tiến nữa trên chiếc lều xông hơi Beauty Spa này là phần đầu and tay có thể cho ra phía bên ngoài vì vậy không chỉ thế xông bạn tôi đều có : lướt web, xem ti vi, lướt web…. tránh đc nhận thấy buồn chán, ngủ gật….


sau thời điểm dung xông thì tôi có thể gập túi xông hơi cá nhân gọn lại một cách đơn giản dễ dàng.

Gập đc như vậy này đã rất gọn rồi đúng không ạ nhưng mà còn có thể gập gọn hơn thế nữa cơ Các mình hãy quan gần nhé.
túi xông hơi tại nhà Beauty Spa đều có gập không rườm rà như vậy nguyên nhân là khung lều có kết cấu không thể thiếu bởi thép dẻo.
Sau thời điểm gập xong xuôi chúng ta đều có cho vào bên trong túi.

vừa rồi bạn đã chia sẻ đến Một số bạn tôi sản phẩm lều xông hơi Beauty Spa với nhiều đổi mới sáng dạ và nhân thể dụng. Đừng bỏ lỡ Cơ hội chiếm hữu chiếc túi xông hơi này nhé
Để biết hơn báo cáo về sản phẩm Các chúng ta đều có xâm nhập vào web site: www.doca.vn .

Chúc Một số tôi có các phút chốc thật sư thư giãn & mừng vẻ

Bài đăng phổ biến