chỉ dẫn phương pháp sử d��ng tinh dầu

Tinh dầu đều có sử dụng ở dạng đơn hay có thể được dùng trên dạng hỗn hợp chứa nhiều hơn hai loại. Tinh dầu nguyên chất bình thường chỉ dùng để đốt tạo hương thơm, khi muốn sử dụng cho con người bọn họ cần trộn lẫn nhiều loại tinh dầu với nhau và với dầu nền. Tinh dầu tác động tới mình qua hai đường chính là: hô hấp và qua da.Qua hô hấp: các phân tử tinh dầu thông qua mũi gửi tín hiệu đến não bộ và các cái sợi trí não để điều chỉnh đang của con người .bằng phương pháp massage hoạc xông hơi, các phần tử siêu nhỏ của tinh dầu dễ dàng truy vấn vào các lỗ chân lông rồi tiến sâu vào các mao mạch ở lớp trung bì thông qua nang lông và tuyến mồ hôi rồi đi dần vào máu và hệ thống tuần hoàn, tới các cơ quan trong cơ thể .

Khuyếch tán: Dùng làm thơm phòng: quý khách đều phải có dùng tinh dầu để gây nên một không gian thảo một tươi mát, ấm cúng và xuất sắc cho sức khỏe. Nhỏ 1 giọt tinh dầu vào đèn xông hương, tôi sẽ có một căn phòng thơm ngát như tại giữa cánh đồng thảo mộc.

Dưỡng da: Dùng thực hiện mặt nạ: quý khách tôi đều có pha vài giọt tinh dầu với sữa chua, mật ong, cám gạo, các loại dầu nền hoạc trái cây nghiền để làm nên các loại mặt nạ theo sở thích

Xông hơi: Dù họ xông hơi khô hay xông hơi ướt bạn cũng đều phải có nhỏ vào vài giọt, tinh dầu bốc lên theo hơi nóng sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da bạn tôi qua các lỗ chân lông đang giãn nở mang tới cho chúng ta một tiết kiêm thời hạn rất khả quan trong việc chăm nom làn da của quý khách .

tôi cũng rất có thể dưỡng da mặt bằng liệu pháp xông hơi. Nếu mình không có các máy móc chuyên nghiệp cho việc xông hơi da mặt như ở SPA tôi cũng hoàn toàn có thể xông hơi da mặt nơi nhà với tinh dầu bằng các phương pháp giản đơn sau: Cho nước sôi vào cái tô, sau đấy nhỏ vào vài giọt tinh dầu mà họ cực thích và tương thích với làn da của mình . đắp một tấm khăn bên trên người từ từ ghé sát mặt vào tô nước để hơi nước nóng đã hòa với tinh dầu pha vào mặt. tôi chỉ nên xông mặt 1 – 2 lần một tuần.

Và tuy tinh dầu được phần mềm vô cùng rộng rãi, những vì là dược phẩm nên cũng có những lưu ý cách dùng không thể suy chuyển , trước sắm tinh dầu các tôi chắc chắn phải đọc bài viết sau: lưu ý khi dùng tinh dầu

Bài đăng phổ biến