bồn massage Cấu tạo của đôi tay và đôi chân khung hình

Bàn tay cho quý khách tôi sử dụng một khối chắc chắn nhất, song cũng giúp bạn tôi thao tác những vật thể nhỏ với độ chính xác cực cao. Chính nhờ tính linh hoạt này đã có được con người tôi cao cấp hơn cả thảy mọi sinh vật làm hiện hữu ở hành tinh. Tay người là một trong những sắp xếp cơ bắp kỳ lạ nhất của con người người. phần nhiều các chuyển động của tay người được kiểm soát bởi các cơ mà không phải các cơ nằm trong lòng bàn tay mà còn cả bên trên cẳng tay. Các cơ bắp của cẳng tay được cực thích nối với xương ngón tay thông qua những hệ thống sợi chằng dài chạy xuyên qua một vùng cổ tay linh hoạt. Nhờ các cơ từ xa này đã gây nên các chuyển động và sức mạnh cho các ngón tay mà nếu các cơ bắp được gắn trực tiếp với bàn tay thì sẽ không linh hoạt hoàn chỉnh như thế.

tennis

Nét luôn luôn phải có của da tại bàn tay
Không còn nghi ngờ gì nữa khi ngón cái là ngón quan yếu trong 5 ngón tay. Nó chiếm khoảng 40% các kĩ năng của bàn tay. Theo thầy dược liệu giải phẫu tay Donald Sammut thì ngón tay út sự thật cũng quan yếu , đứng thứ hai sau ngón tay cái. Ngón trỏ lại khác biệt với toàn bộ mọi ngón trong bàn tay của chúng ta . Đang thế nào để mình biết mọi thứ xung quanh mình: thế nào là trơn nhẵn hay thô ráp, ẩm ướt hay khô ráo, nóng hay lạnh? Đó chính là nhờ ngón tay trỏ.

Lớp da trong đầu các ngón tay mình là một loại da rất chuyên biệt. Dưới lớp da này là một khối chất bụ , thứ chất mập này đóng cương vị như một lớp đệm bảo vệ cho một con số khổng lồ của các cái sợi tâm thần nằm bên dưới. Có 4 loại thụ cảm da chủ yếu và chúng sẽ phản ứng với ánh sáng và áp suất bên trên độ sâu, sờ mó, cơn sóng gió và nhiệt độ. thêm vào đây, móng tay cũng đóng một cương hương vị rất quan trọng đặc biệt . Nếu chúng ta không có cấu trúc móng tay tại ngón tay để đều có nhấp ướm thử mọi vật xung quanh thì chúng ta sẽ không thể nào biết chính xác độ cứng để cầm nắm bất kỳ thứ gì.

Bài viết liên quan:

Cấu tạo của đôi tay và đôi chân khung hình

lý do và cách chữa bệnh chai chân

sắm bồn mát xa trong đâu rất tôt

Vì Sao thân thể đều phải có chuyển di bằng hai chân?
Ngoài những tố chất thú vị về tay của các bạn thì bàn chân cũng thú vị không kém như cách mà thầy thuốc Mổ Bụng chân Kartik Hariharan chỉ ra, nó là một phức hợp khá kỳ lạ. Bàn chân bao gồm 26 cái xương, 33 khớp, 19 cơ và 57 cái sợi chằng.

Khi phân tách bàn chân người, quý khách sẽ thấy da bàn chân khá dầy và dẻo, đồng thời dưới gót chân là một miếng lót chất mập không thể thiếu, nó được phủ đùm như một lớp tróc bóng để hoàn toàn có thể hấp thụ những lực va chạm và lan truyền tải trọng cơ thể của bạn . cốt lõi của bàn chân là vòm chân. Các xương bàn chân sẽ gây ra một khoảng không gian cho một mạng lưới các cơ và sợi chằng đóng một tầm quan trọng rất tầm quan trọng. Chúng sẽ hấp thụ các lực khác nhau khi bạn đi bộ hoặc chạy. Cái vòm chân này cũng đóng vai trò là một cái lò xo; lưu giữ và giải phóng năng lượng khi tôi duỗi các ngón chân. Việc đi bộ độc quyền tại hai chân là độc quyền khá hãn hữu trong vương quốc động vật. Một điểm khác, việc đứng yên tưởng là hành vi khá đơn thuần song không phải như vậy. Có rất nhiều việc đã xảy ra chỉ để giữ cho bạn tôi đứng thẳng. Sự nhận cảm là cảm thấy nói mình biết tại nào có nhiều bộ phận thân thể của tôi lơ lửng trong không trung. Ngay cả khi nhắm mắt, tôi cũng hoàn toàn có thể chạm tới mũi với bất kỳ ngón tay nào.

doi-chan2

Các cơ quan nội tạng hiệu ứng trong cơ và khớp của quý khách sẽ nói cho bộ não bạn biết khi nào và hài hòa tại nào các chi của bạn chuyển di và làm thế nào các cơ quý khách cần phải cảm nhận điều này. Đó là một hệ thống phản hồi liên tục giữa cơ và não và rằng nó phát hiện sự thay đổi cực nhanh cho phép chúng ta giữ thăng bằng. Tay chân chúng ta là những tuyệt bút y sinh. Chúng hơn hẳn bất kỳ phần giải phẫu nào trong thân thể tôi, cho phép quý khách tôi quyền vinh dự là loài đặc biệt nhất trong thế giới động vật. Chúng cho phép bạn tôi làm chủ cả thế giới tự nhiên .

Chúc các tôi luôn vui khỏe!

Bài đăng phổ biến