Kỹ thuật sữa tươi chiên, b��nh sữa chiên rất dễ

kỹ thuật sữa tươi chiên, bánh sữa chiên cùng lớp vỏ vàng giòn rụm & lớp kem bơ mượt phía bên trong là chọn lọc của những chị em trong thực đơn ăn vặt. Nội dung bài viết này, hãy cùng đào bới xem chất liệu và công thức thực hiện món sữa tươi chiên bao hàm những gì & được thực thi như thế nào nhé.

máy làm giá đỗ rau mầm|máy làm rau mầm giá đỗ sạch|thiết bị làm giá đỗ tại nhà

Cách làm sữa tươi chiên, bánh sữa chiên cực dễ - cách làm bánh sữa tươi chiên

cách làm sữa tươi chiên, bánh sữa chiên cực dễ – cách làm bánh sữa tươi chiên

vật liệu cần có để làm sữa tươi chiên gồm có có:

Sữa tươi không đường: Sữa tươi không đường đc sử dụng sẽ cho hương vị thiên nhiên nhất khi chia thành món sữa tươi. Nên chọn lựa kiểu sữa tươi không đường đúng chất, chưa tách bóc kem để bánh sữa chiên đc thơm và ngậy hơn. Chuẩn bị khoảng 300 ml sữa tươi không đường hay tuỳ theo số bánh sữa chiên mà chúng ta muốn ăn.

Sữa đặc có đường: Sữa đặc có đường dùng để làm tạo độ sánh, đặc and thơm thiên nhiên cho món bánh sữa tươi chiên. Chuẩn bị khoảng 30 gram sữa đặc có đường.

Nguyên liệu làm sữa tươi chiên - cách làm bánh sữa chiên

nguyên liệu làm sữa tươi chiên – cách làm bánh sữa chiên

các kiểu bột để phân thành bánh sữa chiên: những kiểu bột bạn tôi sẽ cần chuẩn bị sẽ gồm có ba loại là bột mì, bột bắp & bột chiên xù. Tỉ lệ những loại bột phù hợp với lượng sữa tươi kể bên trên là 80 gram bột mì – 30 gram bột bắp & 100 gram bột chiên xù. Nếu mình làm đa phần hay hạn chế bánh sữa hơn như định lượng nêu bên trên thì có thể tự thay đổi những phần nguyên liệu cho thích hợp.

Trứng gà & phô mai: Món sữa tươi chiên sẽ chẳng thể ngon và đúng vị nếu bạn thiếu đi trứng gà & phô mai dù chỉ cần một lượng nhỏ. Trứng gà bạn sẵn sàng từ 1 – 2 trái, phô mai mình chuẩn bị khoảng 30 gram. Ngoài ra tôi cũng sẵn sàng hơn khoảng 30 gram đường để pha bánh, giúp bánh dễ ăn uống hơn.

kiểu làm sữa tươi chiên giòn rụm như sau:

Bước 1: Ủ bột & thực hiện bánh sữa tươi

Đó là bước trước nhất mình cần thực hành để chứng minh được món sữa tươi chiên. Trước hết, mình cho vào một cái nồi nhỏ phần sữa tươi + phô mai + sữa đặc + đường chung cùng nhau and đánh cho thật đều. Bật bếp nhỏ lửa là cho hỗn hợp này lên bếp, khuấy nhẹ and đều cho đến khi sữa sôi.

Trộn bột làm bánh - cách làm sữa tươi chiên - cách làm sữa chiên

pha bột làm bánh – kiểu làm sữa tươi chiên – cách làm sữa chiên

Khi sữa sôi, tắt bếp sau đó cho phần bột bắp + bột mì và nồi trộn cho thật mịn, nhuyễn and an toàn bột không bị vón cục. Pha xong, cho dung dịch này lên bếp khuấy đều cho đến khi bột bánh sánh lại là đc. Tắt bếp & khiến cho bột nguội.

Cho bột vào khuôn và cho vào ngăn mát tủ lạnh - cách làm sữa tươi chiên

Cho bột vào khuôn and cho vào ngăn mát tủ lạnh – kỹ thuật sữa tươi chiên

Bột bánh sữa nguội, tôi mang bao tay and nhào nhẹ phần bột này cho mịn kỹ hơn and cho bột vào ở một cái khuôn vuông hoặc chữ nhật tuỳ ý. Cho khuôn bột vào ở ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 2 – 3 tiếng cho bột cứng lại để dễ cắt và dễ chiên hơn.

Bước 2: Cắt và chiên bánh sữa tươi.

Hết giai đoạn để tủ lạnh, tôi cho phần khối bột ra phía bên ngoài, đặt lên trên bề mặt & cắt bánh sữa thành những mảnh vừa ăn. Tiếp tục tới, mình sẵn sàng phần trứng gà & bột chiên xù để chiên bánh. Đập trứng gà ra bát and cho bột chiên xù ra đĩa đặt Bên cạnh để quá trình chiên bánh đc sớm hơn.

Cắt bánh thành những miếng vừa ăn - cách làm sữa tươi chiên

Cắt bánh thành các mảnh vừa ăn uống – cách làm sữa tươi chiên

Nhúng miếng bánh sữa đã cắt đều qua tô trứng gà phá vỡ rồi lăn qua lớp bột chiên xù. Đun ấm già chảo tinh dầu sau đấy thả phần bánh sữa này vào chiên đều các mặt. Khi tất tật các khía cạnh bánh vàng đều thì mình vớt ra and để cho ráo dầu là đc.

Chiên bánh sữa - cách làm bánh sữa chiên

Chiên bánh sữa – kỹ thuật bánh sữa chiên

hưởng thụ bánh sữa tươi chiên

Bánh sữa tươi chiên ăn nhập và ngon thêm rất nhiều khi bạn tôi thưởng thức nóng. Bạn có thể chấm bánh kèm cùng tương ớt hay tương cà đều đc.

Món bánh sữa chiên - cách làm sữa tươi chiên

Món bánh sữa chiên – kiểu làm sữa tươi chiên

với kỹ thuật sữa tươi chiên này, mình chỉ tốn khoảng 1 tiếng sẵn sàng & thực hiện là đã có ngay đĩa ăn uống lặt vặt vừa ngon vừa lành cho cả ngôi nhà rồi. Vậy nên, tôi hoàn toàn đều có thực hiện chúng trực tiếp tục tại nhà mà không cần phải chờ ngoài quán mới đều có đc hưởng thụ. Chúc những mình chứng tỏ các đĩa sữa tươi chiên giòn thật ngon ngay sau khi mà đào bới chấm dứt cách làm sữa tươi chiên ở chuyên mục chế biến ăn ngon bên trên kênh cẩm nang đời sống gia đình ameovat.com nhé!

Bài đăng phổ biến