Kỹ thuật làn da heo chiên giòn cực ngon cho tất cả căn nhà

kỹ thuật làn da heo chiên giòn thoạt nghe tương đối phức tạp, Tuy nhiên thực tiễn nó lại vô cùng đơn giản and cực dễ thực hiện. Bài viết sau đây, a mẹo vặt sẽ giới thiệu đến cho các bạn tôi kỹ thuật món ngon dân dã này cho cả mái ấm gia đình thuộc hưởng thụ nhé.

mua máy làm giá đỗ|máy làm rau mầm|thiết bị làm giá đỗ đa năng

Cách làm da heo chiên giòn cực ngon cho cả nhà - thit heo chien

cách làm da heo chiên giòn rất ngon cho cả ngôi nhà – thit heo chien

nguyên liệu cần phải có cho món làn da heo chiên giòn

Để thực hiện thành công món làn da heo chiên giòn ngon đúng đắn thì các chất liệu sau là các thành phần không thể thiếu:

da heo (bì heo, bì lợn):

Đó là nguyên liệu quan trọng nhất mình cần chuẩn bị. Bạn hãy lựa chọn phần làn da heo dày, phẳng vì như vậy khi chiên miếng da sẽ giòn and ngon hơn. Phần làn da heo ngon nhất dùng để món da heo chiên này thường là phần da bên dưới lớp thịt thăn, thịt nạc vai. Bạn đừng nên chọn phần da bụng vì Thực là phần da mỏng, không tồn tại độ căng & khi chiên sẽ không khẳng định độ giòn.

Da heo - cách làm da heo chiên giòn

da heo – kỹ thuật làn da heo chiên giòn

các loại gia vị cần thiết:

Ớt tươi hoặc ớt bột tuỳ khẩu vị

Muối ăn uống, đường, nước mắm, tỏi, tinh dầu thiên nhiên ăn uống, xả, gừng tươi

cách làm làn da heo chiên giòn cực ngon với 3 bước

Để làm món da heo chiên giòn bạn muốn thực hành theo các bước như sau:

Bước 1: Sơ chế vật liệu

da heo mua về mình làm sạch lông, rửa sạch cùng muối ăn rồi sau đó để ráo nước & xả tách lấy phần trắng sau đó đập dập băm nhỏ. Gừng tươi bóc tách sạch vỏ và đập dập.

Gừng, tỏi, ớt rửa sạch băm nhỏ - cách làm da heo chiên giòn

Gừng, tỏi, ớt rửa sạch băm nhỏ – kiểu làm làn da heo chiên giòn

Bước 2: nấu

sau thời điểm sơ chế nguyên liệu, cho da heo vào nồi luộc chín với 1 lát gừng, 1 củ xả đập dập and một tẹo muối ăn, bột nêm. Lưu ý không nên luộc làn da heo chín quá vì như vậy miếng da dễ bị nát & không đạt đc độ giòn khi chiên.

sau khi miếng làn da vừa chín tới, vớt ra và ngâm vào bát nước đá hay nước lạnh chừng 30 phút cho mảnh da được trắng, giòn & ngon mắt hơn. Tiếp đó bạn tôi vớt da heo rồi thái khổ chữ nhật với form size khoảng 3 x 4cm. Cho những miếng làn da heo đã thái nhỏ vào lò nướng sấy trong vòng 30 phút hay phơi nắng khoảng 4 – 5 tiếng cho mảnh làn da heo săn lại.

Da heo được cắt thành miếng - cách làm da heo chiên giòn

làn da heo đc cắt thành miếng – kiểu làm da heo chiên giòn

sau thời điểm đã đặt đc độ thô and săn không thể lay chuyển, bạn tôi bắc chảo tinh dầu tự nhiên & đun cho tinh dầu nóng già. Tiếp chuyện đó bạn cho da heo đã đc sấy hay phơi thô vào chiên cho đến khi miếng da vàng đều. Vớt phần da đã chiên, ngấm hết tinh dầu tự nhiên và để nguội.

Bước 3: tẩm liệm làn da heo cùng muối ớt

chấm dứt quy trình chiên giòn da heo, Vậy nhưng đó vẫn không hẳn là bước cuối cùng. Để chứng tỏ miếng làn da heo chiên giòn thật ngon, thường ngày ta sẽ tẩm chúng cùng phần muối ớt để tăng vị thắm thiết.

Sau khi chiên giòn bạn vớt da heo để ráo dầu và trộn với muối ớt đã chuẩn bị - cách làm da heo chiên giòn

sau khoảng thời gian chiên giòn bạn tôi vớt da heo để ráo tinh dầu tự nhiên & trộn cùng muối ớt đã chuẩn bị – thit heo chien

Để thực hiện quy trình này, chúng ta cho khoảng 2 muỗng cafe ớt bột hoặc ớt tươi thái nhỏ trộn chung cùng ½ muỗng cà phê đường, muối trộn đều. Sau đó, bạn tôi trút số lượng da heo vừa chiên vào xóc đều cho đến khi cả thảy những miếng làn da heo đều ngấm đều muối ớt. Khi ăn, bạn đều có ăn uống kèm cùng một tẹo chanh để thực hiện tăng hương vị của mảnh da heo chiên giòn.Trên Thực là cách làm làn da heo chiên giòn mà chuyên mục các món ăn ngon giới thiệu tới những bạn đọc rất dễ, rất ngon cho tất cả gia đình nhâm nhi. Chúc các chúng ta thành đạt với món da heo chiên giòn & nhớ rằng tìm những công thức nấu nướng khác từ ameovat.com nhé.

Bài đăng phổ biến