Thổi bay mùi không khô ráo tr��n quần áo bằng tinh chất

máy khuếch tán mùi hương Mưa kéo dài cùng sự tăng cao của độ ẩm không khí lại không tồn tại tia nắng mặt trời để cho quần áo giặt xong phơi mãi không khô, không khô thoáng, có mùi hôi khó tính. Chưa kể các bộ quần áo mùa đông cùng chất vải dài đơn giản hơn nhiều sinh ra mùi trong điều kiện thời tiết nồm ẩm, mặc dù rằng đã khô nhưng mùi hôi bám trong quần áo khi cất vào tủ sẽ để cho không khí trong tủ quần áo bị ảnh hưởng. Nội dung bài viết này sẽ chia sẻ những cách thổi bay mùi nóng mốc trên áo quần bằng tinh chất nhé!

xịt tinh chất hoặc treo lọ tinh dầu vào tủ áo quần
Dùng tinh dầu lavender xịt vài lần vào tủ quần áo hoặc treo tinh chất treo xe rồi đóng cánh tủ lại, ở môi trường xung quanh kín tinh dầu lavender sẽ được khuếch tán làm thơm và ức chế vi rút tăng trưởng. Chiếc áo cũng chính vì thế mà dường như không còn mùi không khô ráo nữa đâu ạ.

Nhỏ tinh chất vào khay nước bàn là
để sở hữu bộ quần áo thơm thơm cho những member gia đình, thì sau khi áo quần đã khô, đa số chúng ta đưa vào để là sơ qua. Tiếp đến thì chỉ cần nhỏ 2-3 giọt tinh chất hoa hồng hoặc vào khay nước tạo hơi của bàn là bạn đã sở hữu thể thấy thật thoải mái khi là đồ and bộ quần ào Mở bán vừa là xong sẽ có mùi hương thơm dịu. Áo quần sẽ không mùi không khô ráo khó tính nữa.

Dùng nước giặt tinh dầu
tiền lệ mỗi người sẽ giặt đồ cùng bột giặt, mặc dù để tránh tình trạng áo quần ẩm thấp & có mùi hôi chúng ta có thể hòa tinh dầu nguyên chất vào cùng bột giặt & nước đẻ giặt đồ. Tinh chất chúng ta có thể chọn đó là: tinh dầu sả chanh, tinh dầu quế, không những khử mùi hôi mà mùi thơm tinh dầu ghi dấu trên áo quần còn rất có thể đuổi ruồi muỗi tốt nhất có thể đó ạ!

Dùng đèn khuếch tán tinh dầu
các ngày lạnh dài, không tồn tại ánh mặt trời, phơi đồ không khô lại còn ẩm ướt đôi lúc còn phải mang đi giặt lại, rất đơn giản chỉ cần khi áo quần gần khô mang vào phòng, treo lên mắc áo, nhỏ 3 giọt tinh dầu quế vào đèn xông and đặt chiếc đèn khuếch tán tinh dầu dưới chỗ treo quần áo, để qua đêm. Sáng mai đảm bảo quần áo sẽ thơm & các bạn sẽ chấp thuận đấy ạ.

Bài đăng phổ biến