Chỉ dẫn chữa đầy bụng kh�� tiêu cho bé bằng tinh chất tràm

máy xông tinh dầu bằng điện tinh dầu tràm có rất nhiều công dụng có ích trong việc chăm sóc sức khỏe and phòng, chạy chữa cho trẻ lọt lòng, trẻ nhỏ. Một số công dụng đó là sử dụng tinh chất tràm chữa đầy bụng khó tiêu cho bé, giúp bé mau chóng xóa khỏi hiện trạng chướng bụng, khó tính...Đây là cách được đông đảo những mẹ tin dùng.

Cách cách dùng tinh chất tràm chữa khó tiêu đầy bụng rất chất lượng.
- Nhỏ 3-4 giọt tinh chất tràm lên lòng bàn tay.Xoa hai tay vào nhau rồi thoa lên vùng bụng bé. Massage bụng bé theo chiều kim đồng hồ đeo tay khoảng 15-20 phút : Masage sẽ hỗ trợ vùng bụng bé ấm lên, kích thích tuần hoàn hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

- sau khoảng thời gian mas sa xong, đa số chúng ta giúp bé vận động theo kiểu giẫm xe giẫm. Để bắt đầu thực hành các bạn để bé nằm ngửa trên giường hoặc một địa chỉ nào đó rất thoải mái, sau đó đa số chúng ta kéo một chân của bé lên ngực, rồi lại hạ chân đấy xuống and song song cùng việc chính là chúng ta kéo chân còn lại lên, cứ thế nhịp nhàng and chậm rãi, chuyển động này rất giống với các bước đạp xe giẫm mà ta thường hày làm, chúng ta duy trì hoạt động này từ 5-10 phút mỗi lần nhé and đương nhiên là không được thực hiện lúc bé ăn no.

Việc phối hợp mas sa tinh chất tràm và vận động theo kiểu xe giẫm sẽ giúp bé dễ dàng xì hơi ra ngoài một cách nhanh chóng và xóa sổ tinh trạng đầy hơi, chướng bụng.
Ngoài ra, để trị sôi bụng, đầy bụng cho những người lớn, chúng ta có thể sử dụng nhỏ 1-2 giọt tinh dầu tràm vào nước ấm & uống.

Bài đăng phổ biến