Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tràm cho nữ giới mang bầu & hậu sinh nở

Máy khuếch tán tinh dầu có chức năng gì phái đẹp trong quá trình mang thai and sau sinh cơ thể rất yếu ớt, sức đề kháng suy bớt mạnh nên rất dễ bị các vi khuẩn và virut hại tiến công và gây tác động xấu tới sức khỏe. Các phần tử có trong tinh chất tràm để giúp cơ thể người bạn nữ thai nghén lánh những loại vi rút và bảo đảm an toàn cho sức khỏe trong quãng giai đoạn mang thai và sau khoảng thời gian sinh.

công dụng của tinh dầu tràm Giữ nóng cơ thể, tránh gió lạnh. Ngăn ngừa cảm cúm, ngạt mũi, phòng ho, sổ mũi. Chữa những vết thương do ruồi muỗi đốt.

phái đẹp giai đoạn thai nghén hay bị đau xương, mỏi lưng, sôi bụng thì tinh dầu tràm sẽ làm thuyên giảm các triệu chứng đấy ngay tức thì.

Cách cách dùng tinh dầu khi thai nghén thoa dầu tràm vào lòng bàn tay, gan bàn chân, cổ, lưng để giữ nóng. Thoa dầu tràm và massage vùng bụng khi bị đau bụng.

Để bớt ho, ngạt mũi chúng ta hãy nhỏ tinh dầu tràm vào cốc nước ấm sau đó ngửi hơi ấm bốc hơi lên. Cách làm này giúp đỡ bạn sảng khoái and thấy dễ thở hơn nhiều.

Cách cách dùng tinh dầu tràm cho bạn nữ sau sinh

Ngăn ngừa rụng tóc: phái đẹp hậu sinh nở tóc rụng rất nhiều, và các mẹ chỉ việc pha tinh chất tràm vào nước để gội đầu rồi cách dùng dầu xả & dầu gội như bình thường, thế là các mẹ đã có mái tóc đẹp và giảm gãy rụng đáng chú ý.

Xông hơi: những mẹ đun nồi nước lá, gồm sả, hương nhu, bưởi rồi cho thêm một số giọt tinh dầu tràm, so với mẹ sau sinh thì xông hơi rất là tốt cho thể lực, nó giúp cơ thể nhẹ nhõm, dễ chịu and da dẻ cũng trở thành đẹp hơn.

Dùng pha vào nước tắm: các mẹ cho vài giọt tinh chất tràm vào chậu nước ấm để tắm để giúp toàn bộ cơ thể thư giãn, mang lại cảm giác khoan khoái, khoan khoái. Kiểu làm này sẽ cứu mẹ hậu sinh nở tránh được gió lạnh cùng lúc giúp cơ thể mau chóng hồi phục.

Bài đăng phổ biến