Một số mẫu bàn nước dành riêng cho không gian biệt thự năm 2019

cùng sofa & kệ tivi thì bàn nước cũng là một trong những những dòng sản phẩm thiết kế bên trong không thể vắng mặt trong khoảng không phòng khách của mỗi gia đình. Bộ sưu tập những mẫu bàn nước phòng khách cho không gian biệt thự của ARTBOX sẽ mang tới các lựa chọn and trải nghiệm tốt nhất cho quý vị.

thiet-ke-noi-that-biet-thu

Mẫu bàn nước hình chữ nhật thon thả từ gỗ óc chó phối hợp mặt kính đen huyền bí chắc chắn sẽ là sự tuyển lựa tốt cho phòng khách của gia đình. Mỗi một mẫu thiết kế của ARTBOX đều được nghiên cứu 1 cách kỹ lưỡng về công suất cũng tương tự thẩm mỹ, mang lại hiệu quả tốt nhất sử dụng cao nhất.

thiet-ke-noi-that-biet-thu

Bàn nước thấp cùng thiết kế nhấn nhá cũng là một trong các bản vẽ xây dựng mà quý vị rất có thể xem thêm. Cùng những vị chủ nhà yêu chuộng sắc đẹp hào phóng, tối tân thì đây rất có thể là chọn lựa hợp lý.

thiet-ke-noi-that-biet-thu

Đổi gió một tí cùng kiểu bàn độc đáo cho khoảng không thêm phần phá cách

thiet-ke-noi-that-biet-thu

Thiết kế bàn bo góc giảm thiểu cao nhất sự va chạm trong tiến trình di dời

thiet-ke-noi-that-chung-cu

Nếu đơn giản là những gì quý vị đang search thì đều có đọc thêm mẫu bàn chữ nhật chân vuông, kết hợp mặt kính hoặc dùng nguyên gỗ tùy mong muốn của chủ nhà

Bàn mặt đá kết hợp chân gỗ óc chó cũng là một ý tưởng khá ấn tượng

thiet-ke-noi-that-penhouse

bạn đã có ý nghĩ đó CHO không gian MỚI của mình CHƯA?

luận bàn ý tưởng của chúng ta về kiến trúc thiết kế nội thất ở hà nội cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, Bảng Báo Giá ngay từ các phong cách xây dựng Sư của chúng tôi!

Bài đăng phổ biến