Điều trị bệnh gout bằng nấm lim xanh


 Nấm lim xanh có chứa các dược tính quý giúp thanh lọc giải các  độc chất trong cơ thể, trung hòa hàm lượng axit uric trong máu của người bị bệnh gout.

Những điều cần biết về bệnh gout

Bệnh gout (còn được gọi là thống phong) là bệnh nhà giàu bởi chế độ ăn uống bổ sung thừa quá nhiều chất. Phần lớn các bệnh nhân gout được chuẩn đoán là nam giới có độ tuổi trung niên. Bệnh lý rối loạn chuyển hóa purin làm tăng Acid uric máu dẫn đến ứ đọng tinh thể muối Urat tại khớp làm đau nhức ở các khớp chân tay, sưng tấy, nóng đỏ, đau dữ dội tại một hay nhiều khớp

Dấu hiệu của bệnh gout
Giai đoạn đầu tiên người bệnh thường không có bất kỳ triệu chứng nào ngoài nồng độ acid uric trong máu cao, ngón cái sưng đỏ và nhức. Những cơn đau xảy lúc nửa đêm hay lúc gần sáng. Bệnh gút tiến triển thầm lặng ngay cả khi cơn gút cấp lần đầu tiền xuất hiện cho đến khi khởi phát. Cơn gout cấp đầu tiên có thể kéo dài từ 5-7 ngày. Nếu không chữa trị,trong giai đoạn sau, các cơn đau khớp cấp sẽ gây tổn thương nhiều khớp, làm tổn thương khớp, mất vận động, đau mãn tính và hình thành cục tophi.
Mục tiêu trong điều trị bệnh gout là giúp bệnh nhân giảm bớt cơn đau khi cơn gút cấp tấn công, giúp khoảng cách giữa các cơn gút dài ra và tránh sự hình thành của sạn thận và khối u dưới da quanh khớp bị gút.

Công dụng nấm lim xanh chữa bệnh gout

Loại thảo dược quý này chỉ mọc ở thân cây lim xanh đã chết trong các cánh rừng nguyên sinh nên việc thu hái nấm rất khó khăn. Theo các chuyên gia đã nghiên cứu, nấm lim xanh  được chế biến theo bài thuốc Thanh Thiết Bảo Sinh gia truyền của Công ty TNHH Nấm lim xanh Nông Lâm Sản Tiên Phước có tác dụng rất tốt điều trị bệnh gout.
Nấm lim xanh Thanh thiết báo sinh
Công dụng của nấm lim xanh giúp thanh lọc độc chất, trung hòa axit uric, ngăn ngừa lắng đọng tinh thể ural ngoài ra dược chất trong nấm giúp triệt tiêu hoàn toàn cơ chế gây bệnh. Trong những ngày đầu sử dụng người bệnh sẽ đi tiểu nhiều lần và ngủ ngon do cơ thể tự thải chất độc.

Để đạt được hiệu quả tối ưu chữa bệnh gout người dùng nên sử dụng nấm lim xanh đã qua xơ chế và được làm giàu dược chất trong nấm. Người bệnh được khuyên nên nấu 20g nấm lim xanh với 2 lit nước đun đến khi còn 1,5 lit nước uồng hàng ngày thay thế cho nước. Nên duy trì sử dụng nấm trong 3-5 tháng để bệnh có thể chữa được hoàn toàn.
Bệnh nhân gout nên lựa chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho cơ thể mình có thể tham khảo tại website http://namlimxanh.vn hoặc gọi điện trưc tiếp đên số 0437970138 để biết thêm thông tin về thảo dược này.























Bài đăng phổ biến